Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,500 Hotline: 0906692662

200 triệu nên đầu tư gì để sinh lời hiệu quả 2021

Với 200 triệu nên đầu tư gì? Đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực nào giúp mang lại lợi nhuận nhanh nhất? Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm trong thời điểm hiện này, khi mà chúng ta đang từng bước cải thiện lại nền kinh tế vô cùng khó khăn vì tác động của dịch Covid 19. Việc chọn một mặt hàng hay một hình thức nào đó để đầu tư là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là những ý tưởng đầu tư kinh doanh với 200 triệu. Hãy cùng Order Taobao tham khảo nhé.

Đầu tư 200 triệu kinh doanh quán cafe/trà sữa

Hiện nay, với 200 triệu nên đầu tư gì không phải là câu hỏi quá khó để trả lời. Bạn có thể mở quán cafe hoặc trà sữa nhỏ với số 200 triệu. Ý tưởng kinh doanh quán nước này đã khá quen thuộc và được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên với nhu cầu của khách hàng hiện nay thì đây chắc chắn là một lựa chọn đầu tư phù hợp. Để thu hút khách hàng, bước đầu tiên bạn cần làm là tạo một không gian hấp dẫn, trang trí bắt mắt. Để tạo sự khác biệt bạn cần tạo được điểm nhấn đặc trưng cho quán của mình.

Trên thực tế, để đảm bảo cho việc kinh doanh hiệu quả bạn cần chọn mặt bằng gần các khu vực đông dân cư. Có thể là khu vực trung tâm, nơi tập trung khu vui chơi và giới trẻ thường lui tới. Diện tích mặt bằng cũng cần đảm bảo đủ diện tích để tạo không gian thông thoáng, rộng rãi.

Kinh doanh dịch vụ làm đẹp 

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đời sống con người càng được cải thiện hơn. Điều đó dẫn đến các nhu cầu của cuộc sống cũng dần tăng lên. Đặc biệt là nhu cầu về làm đẹp. Nếu bạn là người khéo léo và có năng khiếu trong việc làm đẹp. Bạn có thể lựa chọn đầu tư kinh doanh các dịch vụ làm đẹp. Các dịch vụ như makeup, làm nails,… đây là công việc đang “hot” và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Với 200 triệu nên đầu tư gì? Bạn có thể thuê được một mặt bằng nhỏ, mua sắm các trang thiết bị cần thiết và kinh doanh dịch vụ làm đẹp mang thương hiệu của mình.

Điều đặc biệt của mô hình kinh doanh này là bạn có thể vừa làm vừa có thể mở lớp đào tạo các học viên. Đây là hình thức vừa giúp bạn có thêm người phụ giúp vừa giảm bớt khá nhiều chi phí thuê nhân viên. Đồng thời còn đào tạo ra những đội ngũ chuyên nghiệp từ kinh nghiệm và tay nghề của bạn. Tóm lại, với nhu cầu làm đẹp và xu hướng đến các tiệm làm móng, makeup để tiết kiệm công sức của chị em hiện nay. Việc kinh doanh dịch vụ làm đẹp này là lựa chọn không tồi đâu. Nó sẽ giúp mang lại nguồn lợi nhuận cao cho bạn đấy.

Đầu tư mở cửa hàng giặt ủi quần áo

Cũng giống với cửa hàng photocopy, để kinh doanh cửa hàng giặt ủi số vốn bạn bỏ ra cũng không quá nhiều. Đối với mặt bằng kinh doanh thì chỉ từ 10-15m2. Với 200 triệu nên đầu tư gì thì cửa hàng giặt ủi quần áo là ý tưởng bạn không thể bỏ qua. 100 – 130 triệu bạn cần bỏ ra cho máy giặt, máy giấy, bàn ủi,… Các chi phí khác trong cửa hàng như các đồ dùng nhỏ lẻ như móc treo, cân, bột giặt, nước xả,… Mỗi tháng bạn sẽ phải thanh toán các khoản chi phí tiền điện, tiền nước,…

Khách hàng chủ yếu của các cửa hàng giặt ủi là sinh viên, công nhân viên chức, những người bận rộn không có thời gian giặt quần áo. Chính vì thế bạn cần chọn địa điểm kinh doanh gần khu vực đông dân cư, địa điểm đông người qua lại. Đối với cửa hàng giặt ủi thì thường hoạt động theo mua. Các tháng mùa đông sẽ có doanh thu cao hơn.

Với 200 triệu nên đầu tư gì?

Bạn nghĩ sao về việc kinh doanh hàng hoá nhập từ Trung Quốc

Bạn đang có một số vốn và muốn đầu tư vào việc kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng không biết nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán hay không biết đâu là các mặt hàng bán chạy tại Trung Quốc? Dù là bạn có ý định buôn bán online hay có một cửa hàng thì việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh là rất quan trọng. Bởi nếu bạn lựa chọn mặt hàng kinh doanh bắt kịp được xu hướng và thị hiếu khách hàng thì đó chính là tiền đề giúp bạn kinh doanh thành công. 

Đứng trước trào lưu này, Odertaobao.vn đã xây dựng và đào tạo một đội ngũ chuyên trách về vận chuyển hàng hóa và order hàng Trung Quốc.

Về vận chuyển hàng hóa, chúng tôi mang đến những giải pháp hợp lí về vận chuyển nhằm quản lí và theo dõi đơn hàng vận chuyển một cách khoa học, giúp khách hàng hiểu rõ hàng hóa của mình đang ở đâu, bao giờ về đến Việt Nam, từ đó chủ động trong việc kinh doanh buôn bán. Chúng tôi cũng đặc biệt hỗ trợ khách hàng là chủ order trong việc thu gom hàng nhằm tiết giảm chi phí vận chuyển, đảm bảo an toàn hàng hóa, tránh thất lạc hàng hóa.


Phụ trách kinh doanh: Ms Nguyệt - Di động: 0372462662

Phụ trách tra cứu đơn hàng: Ms Dịu - Di động: 0973990235

Phụ trách liên hệ NCC Trung Quốc: Ms Nhận - Di động: 0962615960

Số máy bàn: 0243.633.2089

Zalo